Messi, PSG đạt thỏa thuận về nguyên tắc gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải taị Shophouse khối đế Melody Linh Đàm

Messi, PSG đạt thỏa thuận về nguyên tắc gia hạn hợp đồng thêm 1 mùa giải taị Shophouse khối đế Melody Linh Đàm

Giữa những tin đồn về việc chủ tịch Barcelona Joan Laporta chuẩn bị dốc toàn lực để ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè năm 2023, một bài báo mới từ Le Parisien dường như đã dội một gáo nước lạnh vào những hy vọng đó.

Theo ấn phẩm của Pháp, Messi và PSG đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc về một hợp đồng mới có thời hạn ít nhất một mùa giải nữa, điều này sẽ giữ anh ở lại Parc des Princes cho đến mùa hè năm 2024.

Messi gia nhập Les Parisiens vào năm ngoái theo hợp đồng với Bosman sau khi Barça không thể trao cho anh một hợp đồng mới do các vấn đề tài chính của câu lạc bộ. Sau khi gặp khó khăn ban đầu ở Pháp, cầu thủ 35 tuổi này đã có phong độ thăng hoa ở mùa giải này.

Vừa dẫn dắt Argentina đến chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1986, cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại được kỳ vọng sẽ chuyển trọng tâm sang vấn đề tương lai của anh ấy. Tuy nhiên, nếu báo cáo nói trên được tin tưởng, điều đó có thể đã được giải quyết.

Hợp đồng hiện tại của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Nó đã nhường chỗ cho những suy đoán về việc trở lại Barcelona trong khi câu lạc bộ MLS Inter Miami cũng được cho là rất muốn có được sự phục vụ của anh ấy.

Dù vậy, Les Parisiens luôn khẳng định rằng họ muốn giữ chân Messi ít nhất thêm một năm nữa. Báo cáo chỉ ra rằng nhà vô địch Ligue 1 đã liên tục nói chuyện với Jorge Messi về việc gia hạn trong gần ba tháng nay.

Và, nó tuyên bố thêm rằng vào đầu tháng 12, khi Messi vẫn còn tham dự World Cup, một thỏa thuận về nguyên tắc đã đạt được giữa tất cả các bên để giữ đội trưởng Argentina ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2024.

Messi vẫn mong muốn tiếp tục ở đẳng cấp cao nhất sau chức vô địch World Cup và PSG có thể mang đến cho anh cơ hội tốt nhất để giành chức vô địch Champions League vì anh là một phần của hàng công ưu tú bao gồm Neymar và Lionel Messi, báo cáo cho biết thêm.

Người ta cũng nói rằng gia đình của người từng bảy lần giành Quả bóng Vàng cũng đang hạnh phúc và định cư ở Paris. Vì vậy, việc cầu thủ người Argentina đồng ý tiếp tục ở lại câu lạc bộ thêm một năm không phải là một quyết định khó khăn.

Về phần Barcelona, ​​việc tái ký hợp đồng với Messi luôn gặp nhiều khó khăn, không chỉ bởi tình hình tài chính khó khăn mà còn bởi mối quan hệ căng thẳng giữa siêu sao này và chủ tịch Laporta .

Và giờ đây, có vẻ như huyền thoại của Barcelona đã quyết định ở lại Pháp thêm một năm. Fabrizio Romano cũng báo cáo rằng Messi thực sự đã có một thỏa thuận miệng với PSG để ở lại câu lạc bộ, mặc dù anh ấy đề cập rằng không có quyết định nào về thời hạn của thỏa thuận.

SHOPHOUSE KHỐI ĐẾ DỰ ÁN MELODY LINH ĐÀM

Trước khi quyết định đầu tư shophouse melody linh đàm, khách hàng nên xem xét yếu tố vị trí của Shophouse khối đế. Điều này đảm bảo việc kinh doanh hoặc cho thuê Shophouse trong tương lai diễn ra thuận lợi hơn. Những căn shophouse khối đế dự án chung cư melody linh đàm nằm tại đường lớn và có vị trí thuận tiện cho khách hàng dừng, đỗ xe sẽ tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả hơn.

Shophouse khối đế dự án melody linh đàm được phát triển bởi các chủ đầu tư bất động sản uy tín nên được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Lý giải cho điều này, các chuyên nhà địa ốc cho rằng, chủ đầu tư uy tín có cách quản lý – vận hành chuyên nghiệp cũng như giải quyết vấn đề phát sinh nhanh chóng. Hơn nữa, shop house dự án melody linh đàm thương hiệu của chủ đầu tư cũng được xem là bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của Shophouse chân đế melody linh đàm trong tương lai.