Đầu cơ dự án Arena mang thương hiệu Travelodge chờ tăng giá

“Khách sạn mang thương hiệu Travelodge sẽ có mặt tại Việt Nam…”- đó chính là lời khẳng định của Giám đốc điều hành Travelodge, ông Jonathan Wigle và giờ đây dường như sắp trở thành hiện thực ngay tại dự án Arena. Sự góp mặt của đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan vào dự án  đã gây nên chấn động không nhỏ tới thị trường nghỉ dưỡng Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa.

Bắt tay với thương hiệu lớn, dự án Arena sẽ thành công ngoài mong đợi

Sự hợp tác chiến lược giữa công ty cổ phần đầu tư & xây dựng Vịnh Nha Trang với Travelodge không phải diễn ra ngẫu nhiên. Mà trước khi lựa chọn đơn vị quản lý, chủ đầu tư dự án Arena Cam Ranh đã chia sẻ rằng: “Chúng tôi cần một đối tác uy tín, có tiềm lực, hệ thống khách sạn rộng lớn trên thế giới nhưng phải thấu hiểu địa phương và có những chiến lược kinh doanh tại địa phương đó rõ ràng để có những định hướng đúng đắn cho cả quá trình phát triển về sau”.

Thật vậy, khó có thể tìm thấy một đơn vị nào có vừa chuyên nghiệp thấu hiểu tường tận địa phương và có nguồn cung khách sạn lớn như Travelodge.  Đơn vị quản lý vận hành trong tương lai của dự án Arena Nha Trang là đơn vị dưới quyền của tập đoàn AHS được hình thành ban đầu tại Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại, Travelodge đã trở thành thương hiệu có mặt tại các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng như Anh, Ấn Độ, Trung Đông, Philippines, Maldives, Singapore, Bắc Mỹ, châu Âu,châu Úc, Thái Lan, Hồng Kong và Indonesia với con số khách sạn lên tới 4 con số.

Được đánh giá cao trong thị trường châu Á đang phát triển nhanh chóng, Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận sự góp mặt của thương hiệu vận hành khách sạn tại dự án Arena. Nhờ có mang lưới căn hộ khách sạn toàn cầu đa dạng, khi tiếp quản dự án, đơn vị có thể tiếp cận nguồn khách quốc tế “chất lượng”để có thể trao đổi kỳ nghỉ khi cần thiết. Đây chính là tín hiệu đảm bảo cho kỳ vọng công suất phòng luôn lấp đầy trong tất cả thời gian trong năm tại dự án.

Đồng thời, sự hợp tác ngay từ khi dự án Arena mới bắt đầu chính là điểm cộng lớn, bởi lẽ, bằng bề dày kinh nghiệm vận hành chuỗi khách sạn của mình, Travelodge sẽ góp phần định hướng đúng đắn cho chuỗi căn hộ dự án của chủ đầu tư Vịnh Nha Trang.

Dự án The Arena Cam Ranh

Dự án  Arena

Chớp thời cơ sở hữu căn hộ dự án Arena Nha Trang sẽ sớm tăng giá

Cùng với các thương hiệu danh tiếng như đơn vị thiết kế Finko, đơn vị thi công An Phong, tư vấn giám sát Artelia, từ khóa vị trí dự án Arena Nha Trang ngày càng nổi danh với thương hiệu chuỗi căn hộ khách sạn mang thương hiệu Travelodge đầu tiên tại Việt Nam. Cộng hưởng với vị thế tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp giải trí, dự án sẽ sớm tăng giá bán trong những đợt mở bán về sau.

Ngoài ra tổ hợp giải trí này còn có 126 căn shophouse mang tên Shop villa fiesta The Arena Cam Ranh mang đến một sản phẩm đầu tư giá trị cao, lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư. Đây là kênh hái ra tiền khi chỉ có 126 căn Shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm của 3553 căn khách sạn trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao.
Shop villa dự án The Arena Cam ranh sẽ là mỏ vàng thực sự cho nhà đầu tư dài hạn bởi vị trí kim cương, sự kan hiếm và tiềm năng khai thác.

Chính vì thế, để có được nguồn lợi nhuận tối đa, các nhà đầu tư thông minh sẽ thường mau chóng lựa chọn những căn hộ trong đợt mở bán đầu: vừa có căn đẹp vừa lựa mức giá tốt. Quý khách còn chần chờ gì nữa mà không mau chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng hàng căn hộ mới nhất dự án?