Flamingo Cát Bà Beach Resort – “Bùng nổ” trong tương lai

Ngay từ khi ra mắt, Flamingo Cát Bà Beach Resort đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý của nhiều nhà đầu tư. Được đánh giá là “không có đối thủ cạnh tranh trong vòng 10 năm tới”, siêu phẩm nghỉ dưỡng này hứa hẹn tạo cơn sốt lớn và bùng nổ trong tương lai gần.

Dự án nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp quốc tế tại Cát Bà

Nằm trên hai bãi biển đẹp nhất Cát Bà: Bãi Cát Cò 1 và bãi Cát Cò 2, dự án Flamingo Cát bà Beach Resort sở hữu ưu thế vượt trội để kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Lợi thế từ vị trí cộng hưởng với những tâm huyết từ chủ đầu tư, đây được kỳ vọng trở thành một khu resort xứng tầm đẳng cấp 5 sao cho các du khách.

Flamingo cát Bà được ví như một bản giao hưởng 4 mùa là khúc tuyệt ca giao hòa giữa biển và trời. Quy mô 77.843m2 với 3 tòa nhà xanh ấn tượng, đây mở ra thiên đường nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cho các du khách mà ở đó vừa có sự gần gũi gắn kết với thiên nhiên vừa được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Điểm nhấn đặc biệt tại dự án chính là kiến trúc xanh tạo xu hướng. Toàn bộ dự án được bao phủ bởi hệ thống cây xanh cực lớn, tầng tầng lớp lớp từ chân tòa cho tới bên trong từng căn hộ, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng chuẩn xanh và chuẩn sinh thái. Từ xa, 3 tòa tháp được ví như ba khu rừng xanh giữa cái mênh mông biển trời Cát Bà, là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho các du khách thời thượng.

Bên trong mỗi căn hộ được thiết kế vô cùng sang trọng, lớp kính cao cấp thay cho những tường vách thô cứng để mở rộng tầm nhìn cho chủ sở hữu. Từ bên trong căn hộ hay biệt thự, dù ở góc độ nào quý khách cũng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ từ đảo Lan hạ cho tới núi rừng Cát Bà. Một trải nghiệm chưa từng có.

Xứng tầm một khu resort đẳng cấp quốc tế, tại dự án Flamingo Cát Bà beach Resort sở hữu chuỗi tiện ích và dịch vụ đa dạng chưa từng có. Đó chính là siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao khép kín ngay tại dự án với quy mô hoành tráng, xứng tầm quốc tế. Tất cả đều được đầu tư tối đa với công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu, đáp ứng những nhu cầu vui chơi và giải trí cho các du khách hay chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Có thể kể đến những hạng mục nổi bật như: bể bơi ốc đảo bốn mùa, hệ thống sky bar đẳng cấp, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, trung tâm mua sắm, cano… Tất cả mở ra một thiên đường mới để du khách thỏa sức tận hưởng.

Flamingo Cát Bà Beach Resort – “Bùng nổ” trong tương lai

Flamingo Cát Bà Beach Resort – “Bùng nổ” trong tương lai

Flamingo Cát Bà Beach Resort mở ra cơ hội đầu tư ưu việt mới

Không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp và thời thượng mà tại dự án Flamingo Cat Ba Beach Resort còn mở ra cơ hội đầu tư ưu việt.

Theo đó Cát Bà đang ngày càng trở thành tâm điểm du lịch mới với sự đầu tư xứng tầm về hạ tầng giao thông. Đặc biệt phải kể đến cầu Tân Vũ – Lạch Huyện khai thông rút ngắn thời gian di chuyển tới đảo và thu hút được nhiều du khách tới đây. Điều này càng tạo đà cho lượng khách tăng trưởng nhanh chóng, mở ra tiềm năng lớn cho sự phát triển bất động sản khu vực. Trong khi đó Flamingo Cát Bà lại chiếm thế độc tôn khi nằm tại vị trí đắt giá nhất, dễ dàng đón được lượng khách lớn, đảm bảo tiềm năng và công suất thuê phòng vượt trội.

Chưa kể đến chính sách đầu tư ưu việt với nhiều chương trình hấp dẫn càng đảm bảo ưu thế và lợi ích đầu tư. Đầu tư vào dự án được coi là sự lựa chọn khôn ngoan để đảm bảo giá trị tài sản lâu dài.