Vinhomes Smart City dẫn đầu xu hướng công nghệ tại Việt Nam

Mặc dù là dự án bất động sản nhà ở, nhưng Vinhomes Smart City lại là dự án dẫn đầu xu hướng công nghệ tại Việt Nam hiện nay, khi mang đến những ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật tân tiến, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho cuộc sống của cư dân. Từ những trải nghiệm đến việc kết nối cộng đồng cư dân, hay tiết kiệm thời gian, những ứng dụng này đều tạo nên sự hoàn hảo, mang đến sự nâng tầm thực sự cho cuộc sống của khách hàng. Đây là lý do dự án đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư.

Xu hướng công nghệ dẫn đầu tại Vinhomes Smart City

Quy hoạch để trở thành một thành phố thông minh, Vinhomes Smart City phải được đầu tư toàn diện, từ an ninh, vận hành và quản lý, căn hộ đến việc kết nối cộng đồng… Tất cả đều được chủ đầu tư lưu ý để không đem đến những ứng dụng “nửa mùa”, khiến dự án không làm khách hàng thỏa mãn hoặc khiến gia chủ phải phàn nàn về hệ thống công nghệ của dự án. Chính vì vậy, ngay từ đầu, Chủ đầu tư đã tính toán tất cả mọi phương án, phát triển đội ngũ IT tốt nhất, hợp tác với những kỹ sư, đội ngũ công nghệ hàng đầu trên thế giới, để tạo nên một hệ sinh thái công nghệ ấn tượng nhất cho cộng đồng cư dân tận hưởng.

Kết nối thông minh ngay tại căn hộ Vinhomes Smart City

Kết nối thông minh ngay tại căn hộ Vinhomes Smart City

“Chỉ cần là cư dân Vinhomes Smart City, khách hàng sẽ được bảo đảm an ninh an toàn một cách tối đa”, đây chính là những cam kết chính xác nhất đến từ chủ đầu tư Vingroup, khi hệ thống an ninh của dự án được ứng dụng công nghệ thông minh. Hệ thống an ninh đa lớp tại dự án chưa bao giờ được chặt chẽ đến vậy. Vẫn là yếu tố con người, yếu tố được chủ đầu tư đề cao trong suốt những năm qua, nhưng có sự hỗ trợ rất lớn đến từ con người, tạo nên sự kết hợp tốt nhất trong công tác quản lý an ninh của dự án, mang tới sự an tâm cho mọi cư dân trong cuộc sống của mình.

Với những ứng dụng trong vận hành và quản lý dự án, Vinhomes Smart City tạo nên tâm điểm trung tâm chính là cư dân. Việc giám sát và quản lý của khu đô thị chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến vậy, tạo nên sự hoàn hảo trong trải nghiệm nhà ở của cư dân. Bên cạnh đó, công nghệ nhân tại AI cũng được ứng dụng trong căn hộ, thông qua Smartphone. Dù đang ở đâu, làm gì, tất cả mọi trải nghiệm tốt nhất trong cuộc sống sẽ luôn được lan tỏa tại dự án thông quan những ứng dụng công nghệ tuyệt vời này.

Đón đầu kỷ nguyên công nghệ 4.0

Công nghệ 4.0 đã là xu hướng toàn câu, được rất nhiều báo chí nói đến thường xuyên, là công nghệ đang được toàn thế giới theo đuổi. Nhưng để thực sự cụ thể công nghệ 4.0 là những gì, có thể áp dụng được gì cho cuộc sống của khách hàng, tại các dự án bất động sản nhà ở, thì các chủ đầu tư trong nước hiện vẫn chưa làm được. Chính vì vậy, với những ứng dụng cụ thể của chủ đầu tư Vingroup tại dự án Vinhomes Smart City, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống hoàn hảo nhất chưa từng có.

Góc nhật bản tại Vinhomes Smart City

Góc nhật bản tại Vinhomes Smart City

Là công nghệ kiểm soát thang máy an toàn nhất hiện nay, thang máy được bố trí tại các tòa nhà đều được kết nối với face ID – nhận diện khuôn mặt. Sau khu nhận diện được chính xác khuôn mặt của khách hàng và các thành viên trong gia đình, thang máy sẽ tự động đưa lên tầng của căn hộ, nhờ hệ thống phân tầng chính xác nhất. Wifi được lắp đặt và kết nối mọi nơi trong nội khu dự án để giúp cư dân kết nối nhanh nhất, từ xa vẫn có thể quan sát được nhà của mình,… và muôn vàn những ứng dụng hiện đại khác.

Một số dự án khác cùng phân khúc tại phía Tây thủ đô đang được nhiều người quan tâm mà khách hàng có thể tìm hiểu như anland lake view, Biệt thự Dương Nội.