Sự kiện ra mắt The Arena Cam Ranh ngày 23/12/2017

Sau bao ngày ngóng đợi, siêu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại bờ biển Bãi Dài của công ty cổ phần Vịnh Nha Trang sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 23/12/2017 tới đây tại Hà Nội. Tại sự kiện này, chủ đầu tư The Arena Cam Ranh sẽ trực tiếp giới thiệu về dự án, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của mọi quý khách hàng và nhà đầu tư về sản phẩm, chính sách ưu đãi, tiềm năng lợi nhuận, đồng thời tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều các phần quà tặng hấp dẫn.

Chi tiết sự kiện The Arena Cam Ranh

♦  Thời gian: 09h00 – 12h00 ngày 23 tháng 12 năm 2017

 

♦  Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội

 

NỘI DUNG SỰ KIỆN

 

»  09h00 – 09h30: Đón khách

 

»  09h30 – 10h15: Giới thiệu dự án và ký kế thỏa thuận hợp tác chiến lược

 

»  10h15 – 12h00: Lễ ra mắt dự án The Arena Cam Ranh gồm các chương trình:

  • Opening Video
  • Mô hình phố đi bộ
  • Uốn dẻo nghệ thuật
  • Tiết mục Hiphop + Parkour
  • Mô hình Kitchen Lounge
  • Lễ hội Carnaval
  • Ca sĩ Uyên Linh
  • Video “Hạnh phúc thăng hoa”

su-kien-arena-cam-ranh1

Thư mời sự kiện ra mắt The Arena Cam Ranh

Đăng ký nhận thư mời tham dự sự kiện ra mắt The Arena Cam Ranh!

Giải mã sức hút của dự án The Arena Cam Ranh

Ngay từ những ngày đầu “hé lộ” thông tin, The Arena Cam Ranh đã khiến biết bao quý khách hàng và nhà đầu tư cả nước “đứng ngồi không yên”. Sức hút của dự án này càng gia tăng mạnh mẽ hơn nữa khi đây lại là tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đầu tiên được xây dựng tại Bãi Dài. Sự khác biệt về mô hình sản phẩm cũng như mô hình hoạt động của dự án đã mang tới cho thành phố Cam Ranh một “làn gió mới” mát mẻ diệu kỳ, điều mà hầu hết các dự án khác cùng khu vực Bãi Dài không có được.

Sở hữu vị thế vừa giáp biển vừa giáp tuyến đường rộng thoáng nhất Cam Ranh,  tổ hợp Condotel The Arena Cam Ranh có được lợi thế “ 2trong 1” vừa thuận tiện giao thông đi lại vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và không gian yên bình thơ mộng.

Các kiến trúc sư đã vận dụng sự sáng tạo tối đa để làm nên một diện mạo đẳng cấp khác biệt cho dự án The Arena Cam Ranh khi gắn biểu tượng tổ chim yến của Khánh Hòa vào trong thiết kế 4 tòa tháp căn hộ khách sạn để làm nổi bật diện mạo dự án cũng như góp phần mang đến cho quý khách hàng và giới đầu tư những sản phẩm có ý nghĩa, giữ  gìn, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống của bản địa.

Ngoài 4 tòa tháp căn hộ nghỉ dưỡng có chiều cao từ 21 – 25 tầng được bố trí tại bốn góc vuông hướng biển linh hoạt, The Arena Cam Ranh còn được chủ đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt đối với việc đầu tư hạ tầng tiện ích “có một không hai” tại nội khu. Không giống như bất kỳ dự án nghỉ dưỡng nào tại Bãi Dài, tổ hợp này có đầy đủ mọi tiện ích vui chơi giải trí mang tính gắn kết cộng đồng cao chứ không hoàn toàn biệt lập và nhàm chán. Du khách tới đây được trải nghiệm hàng loạt các trò chơi sôi động trên bãi biển, trên dòng sông lười bao quanh 4 tòa tháp, hòa mình vào không khí vui tươi, đặc sắc của các sự kiện, lễ hội văn hóa đa dạng trên phố đi bộ cũng như quảng trường trung tâm…

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân và bạn bè tận hưởng những cảm xúc tuyệt diệu, vui vẻ chưa từng có ngay bên bờ biển Bãi Dài đẹp nhất hành tinh? Cơ hội sở hữu những kỳ nghỉ dưỡng miễn phí đang nằm trong tầm tay quý vị. Hãy đăng ký tham dự lễ ra mắt The Arena Cam Ranh ngày 23/12/2017 tới đây để nhận thêm nhiều chương trình ưu đãi đặc sắc từ chủ đầu tư dự án.