Cập nhật tiến độ Arena Cam Ranh mới nhất ngày 11/10/2017

Arena Cam Ranh là một dự án bứt phá về kiến trúc, là dự án duy nhất có thiết kế độc đáo mới lạ tại Bãi Dài, Cam Ranh vì vậy việc xây dựng dự án sẽ được các nhà đầu tư theo sát. Quý vị quan tâm dự án qua bài viết này sẽ có cái nhìn khách quan nhất và phần nào yên tâm về độ chuyên nghiệp cũng như máy móc hiện đại được nhà thầu áp dụng để xây dựng dự án này.

An Phong Construction đảm nhận thi công Arena Cam Ranh

Được thành lập năm 2006, hơn 11 năm Công ty TNHH Xây dựng An Phong tự hào khi liên tục cung cấp cho khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu nhờ vào những thế mạnh chuyên môn của minh. Những dự án được An Phong tham gia thi công đều có dấu ấn đặc biệt về kiến trúc, thiết kế, độ thẩm mỹ,… và đặc biệt luôn đảm bảo tiến độ như trong cam kết đối với chủ đầu tư và khách hàng. Tại dự án Arena Cam Ranh, An Phong sẽ có cơ hội lớn để thể hiện tất cả kinh nghiệm, tiềm lực và sự nhanh nhạy của mình.

Bắt tay vào thi công Arena Cam Ranh với tinh thần hứng khởi và quyết tâm cao, đơn vị thi công dự án đã tiến hành san lấp mặt bằng và khoan cọc thử nghiệm. Đây là bước nền cho những hoạt động xây dựng tiếp theo và đặc biệt đây là động thái tốt nhất để làm yên tâm các nhà đầu tư đã và đang quan tâm đến dự án, quý vị có thể tin tưởng được rằng dự án Arena Cam Ranh đã bắt đầu được xây dựng, không lâu nữa khi phần móng hoàn thiện quý nhà đầu tư sẽ được đặt bút ký vào hợp đồng mua căn hộ/ khách sạn và không phải lo lắng về tiến độ xây dựng.

Theo những hình ảnh mới nhất được ghi nhận từ công trường, máy khoan công suất lớn đã hoạt động, xe tải và máy xúc đang tiến hành san lấp mặt bằng, đội ngũ công nhân, giám sát viên tích cực và nghiêm túc để đưa ra phương án tốt nhất.

tien-do-arena-cam-ranh-111017-03

Tiến độ Arena Cam Ranh

tien-do-arena-cam-ranh-111017-05

Toàn cảnh công trường Arena Cam Ranh

tien-do-arena-cam-ranh-111017-04

Đội xe đang san lấp mặt bằng

tien-do-arena-cam-ranh-111017-02

Tiến hành khoan thử nghiệm

Ngoài tiến độ, các nhà đầu tư mong muốn gì ở Arena Cam Ranh?

Khi đã có ý định xuống vốn vào một sản phẩm nghỉ dưỡng để kỳ vọng sinh lời tốt, nhà đầu tư ắt hẳn đã nghiên cứu kỹ lưỡng về dự án Arena Cam Ranh. Dự án này hội tụ rất nhiều ưu điểm để có thể trở thành “thỏi nam châm” hút một lượng lớn du khách của Bãi Dài, Cam Ranh. Du khách đến đây không chỉ để tận hưởng những phút giây thư thái riêng tư, trong căn hộ tiện nghi và có tầm view ra biển ngoạn mục, mà còn có thể hòa mình vào những hoạt động vui nhộn, những trò chơi, môn thể thao giải trí mang lại cảm giác đỉnh cao và sự gắn kết hòa nhập vào một cộng đồng hiện đại.

Sự khác biệt này sẽ tạo nên những ấn tượng mạnh với khách du lịch và Arena Cam Ranh sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của những tín đồ xê dịch có ý định chọn biển Cam Ranh làm điểm dừng chân cho kỳ nghỉ của mình.

Tiến độ dự án Arena Cam Ranh cùng với những điều đã có sẵn trong đầu nhà đầu tư ngay từ khi bắt đầu quan tâm đến dự án, sẽ một lần nữa đẩy mạnh mong muốn sở hữu lên cao. Hãy nhanh tay đăng ký nhận tin tại website https://arena-camranh.vn/ để nhận những tin mới nhất từ chủ đầu tư.