Hoành tráng sự kiện đào tạo The Arena Cam Ranh tại Hà Nội ngày 12/11/2017

The Arena Cam Ranh đã được chủ đầu tư chính thức ra mắt tới cộng đồng tư vấn bán hàng bất động sản bằng một sự kiện lớn tại Hà Nội ngày 12/11 vừa qua. Thông qua sự kiện ra mắt dự án, các Chuyên viên tư vấn bán hàng có cơ hội được nắm bắt thêm thông tin về điểm mạnh dự án, những lợi ích đầu tư đối với khách hàng ; đồng thời trong sự kiện, Chủ đầu tư cũng công bố những đại lý phân phối chính thức của dự án.

The Arena Cam Ranh được giới thiệu là tổ hợp giải trí đặc biệt tại Cam Ranh

Sáng ngày 12/11/2017, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra buổi đào tạo một dự án vượt trội tại thị trường đang được giới đầu tư vô cùng chú ý là dự án The Arena Cam Ranh. Trong một không gian rộng lớn sang trọng, được đầu tư tổ chức một cách “mạnh tay”, chủ đầu tư đã thể hiện được tâm huyết với “đứa con cưng” và tầm nhìn bứt phá giới hạn của mình đối với việc kinh doanh từ hoạt động cho thuê nghỉ dưỡng và những tiện ích giải trí hiếm có.

Những nhân vật quan trọng trong sự kiện trước tiên phải nhắc tới Đại diện Chủ đầu tư Vịnh Nha Trang, Đại diện đơn vị tư vấn kiến trúc Finko – Kiến trúc sư Nguyễn Thế Phương, Đại diện đơn vị quản lý AHS (Abslute Hotel Services), Nhạc sỹ Quốc Trung (người phụ trách những sự kiện âm nhạc tại quảng trường dự án Arena sau khi dự án đi và vận hành), Giám đốc của các đơn vị được chọn làm nhà phân phối chính thức các căn hộ dự án và đặc biệt là sự góp mặt hùng hậu của hơn 1000 chuyên viên tư vấn bán hàng đến từ các đại lý chính thức và đại lý phụ trách bán hàng.

su-kien-dao-tao-12-11-03

su-kien-dao-tao-12-11-02

su-kien-dao-tao-12-11-01

Các hình ảnh từ sự kiện đào tạo The Arena Cam Ranh ngày 12/11/2017

Chia sẻ sau chương trình, ấn tượng nhất đối với đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng chính là thiết kế “không giống bất cứ dự án nào trước đây”, nhấn mạnh vào kiến trúc đặc biệt hình tổ chim yến 4 tòa, mỗi tầng nhà đều có bể bơi và khu ngắm cảnh riêng, đặc biệt là chỉ cần nằm thư giãn trong phòng cũng có thể hướng tầm mắt xuống dưới quảng trường để thưởng thức sự sôi động của âm nhạc, hay tận hưởng những thời gian yên tĩnh và nghe tiếng sóng vỗ bờ. Một điều gây ấn tượng khác trong thiết kế The Arena Cam Ranh là tích hợp kitchen lounge ở mỗi tầng nhà, thay vì đặt một căn bếp trong căn hộ thì tại đây, du khách có thể tự làm đầu bếp, thưởng thức đồ ăn, xem tivi, đọc sách cùng với những người khác. Thiết kế này sẽ tăng tối đa không gian sử dụng trong căn hộ khi không có căn bếp với thiết bị cồng kềnh hay mùi thức ăn làm phiền.

Chuỗi tiện ích cộng đồng tích hợp đã xóa tan những thứ trầm lặng và tẻ nhạt mà du khách vẫn tận hưởng ở mô hình nghỉ dưỡng từ trước đến nay, du khách đến dự án có thể khám phá cả ngày cũng không hết những điều mới lạ, những trò chơi hay thể thao bãi biển, những chương trình biểu diễn âm nhạc của các ban nhạc nổi tiếng trong nước và quốc tế, phiên chợ cuối tuần, các cuộc thi thú vị mà ai cũng có thể tham gia,… Hay đơn giản chỉ là nếu dự án The Arena Cam Ranh, bạn “check in’ cả ngày cũng không chán vì mỗi góc đều chứa những sự mới lạ, độc đáo.

Đại diện chủ đầu tư cho biết với thiết kế hình tổ chim yến, 100% căn hộ hướng biển và đặc biệt giá bán cho một căn hộ tại đây chỉ từ 950 triệu đồng. Quỹ hơn 5000 căn hộ với diện tích linh hoạt sẽ mang đến nhiều lựa chọn tốt và phù hợp hơn cho các nhà đầu tư.

Vì sản phẩm tốt và khả năng cho thuê vượt trội như vậy nên chỉ những đơn vị thực sự có uy tín và tầm nhìn tổng quan, xa hơn về thị trường trong tương lai mới vinh dự được chọn làm nhà phân phối chính thức dự án The Arena Cam Ranh. Tại sự kiện ra mắt dự án The Arena Cam Ranh, chủ đầu tư cũng công bố danh sách những đơn vị phân phối chính thức dự án, trong đó có Công ty Cổ Phần Dịch vụ Bất động sản An cư – là một trong những cái tên nổi bật bởi kinh nghiệm phân phối bất động sản nghỉ dưỡng qua nhiều năm với những thành công vang dội.

Cùng với việc ra mắt, chủ đầu tư sẽ sớm “trình làng” dự án và hứa hẹn sẽ có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, click ngay https://arena-camranh.vn/chinh-sach-ban-hang-arena-cam-ranh/ để nhận những ưu đãi mới nhất từ chương trình đầu tư The Arena Cam Ranh.